Điểm số

<<9.10.2006>>
Trong ngày hôm nay (và đêm qua), mình đã nghiên cứu một ít về cách hack pass và cách tạo virus, khá là thú vị, nhưng tạo ra còn nào là bị Bit9 phát hiện và xóa luôn không cần hỏi. Hôm nay cũng là ngay đầu tiên đổi tay đeo đồng hồ nên mình vẫn còn trục trặc với thói quen cũ, lâu lâu vẫn nhìn vào tay trái.
Chiều đi học, thầy cô phát bài kt liên tục. Nào là con 4 toán, :(, nhưng sau đó tranh luận và làm bài tập thêm, mình lên 6 điểm, không thua tụi nó nhiều (đa số chúng nó 7). Mình sai những thứ vớ vẩn nhất mà một người khó thề sai. Chán thật. Rồi lần lượt là 8 sử + văn. Bù lại, có mấy trận cười suýt chết. K.Anh đem cái N73 giấy vào lớp, cầm giả vờ chụp Trâm, Triết,... Không ngoài dự đoán, họ đều tưởng máy thật, che mặt và quay đi:)). Tối vào lớp Lý, tranh cãi với thầy một lúc là thấy chán, bị thầy bới móc lại. Im luôn, hứa không hỏi lại thầy nữa.

3 comments:

  1. Tùng , cái vụ hack đó , ông có kiếm con trojan nào mà nó ẩn trong file dạng nhạc hay giống giống thế . Tức là nó là 1 bài nhạc nhg mà có trojan ẩn trong đó . down là dính liền hiểu không ???

    ReplyDelete
  2. trong c.trình tui đưa đó, có sẵn nhiều loại file để đính kèm lắm, không biết có file nhạc không. COi lại thứ

    ReplyDelete
  3. tui tính mở ra coi nhg có cái khg rành nên sợ mở ra dính luôn nên chưa dám mở >_< .Bữa nào gặp hướng dẫn chi tiết lại dùm hen !! cám ơn trước ^_^

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>