Đi dạo

<<28.10.2006>>
Hôm nay có tương đối nhiều sự kiện xảy ra.
Sáng, lớp mình có một trận đấu với A6, đó là một đội khá mạnh, từng hạ D5 với kết quả 11-1. Với một trận đấu quan trọng như vậy, không thể thiếu vắng "thiên tử Amotizen" được. Hẹn trước thằng Sơn rồi nhưng nó vẫn đến trễ, làm mình vào trễ một tí, nhưng cũng không bỏ lỡ cảnh thú vị nào. Sau 1 tiếng đá chính thức, tỉ số vẫn là 0 - 0 nghiêng về 2 đội :D. Vì vậy nên trận đấu phải bước vào những lượt đá luân lưu đau tim. Tuy rất cố gắng nhưng lớp mình cũng thua. Trận đấu kết thúc với tỉ số là 3-4 cùng những giọt nước mắt và một quả bóng bị mất. Sau đó, cô dẫn lớp vào canteen để an ủi. Mình cũng ngồi lại 1 tiếng rồi về. Chiều nay còn có bài kt nữa mà.




Chiều, vào 2 tiết toán, thấy phát bài Giải tích hôm trước làm, rất may là mình đúng hết, 10đ. Con 10 này đã đẩy phẩy toán của mình lên 8.8, hehe sống rồi. Thế nhưng mình cũng không dám tỏ ra mừng lắm, vì thằng Khải có 6đ thôi. Đến tiết Địa, đề ác thật, cho mấy câu trên trời không, chẳng biết bao nhiêu điểm nữa. À, mà không sao, mình còn 1,5đ cộng nhờ bài thuyết trình bữa trứơc. Tới tiết văn, cô cho xuống phòng nghe nhìn để xem lại mấy đoạn phim mà hôm trước thầy Khôi quay lại khi đi Củ Chi. Xem đi xem lại cho nhớ rồi về còn phải viết comment nữa. Rồi quay về lớp để sinh hoạt Chủ nhiệm. Tổ 2 của mình, dẫn đầu tuần này nhưng đứng chót trong 8 tuần. Chán thật.

Tối, Thúy Anh rủ đi chơi, nhận lời. Lúc đầu đi scan hình với nó rồi mới đi chơi. Khổ thật, vì mình không biết đi xe nên phải để Thúy Anh chở. Nhục thật ấy chứ, phải tập xe thôi. Đi với nhỏ này, người ngoài nhìn vào cứ tưởng cặp, nhất là con em mình. VÔ tình gặp nó trên đường, phải giải thích mãi nó mới hiểu. Thế là 3 đứa (mình, T.Anh và con em họ) vào một cái quán mà mẹ mình giới thiệu để uống nước, ăm kem. Xong xuôi rồi về. Lại để nó chở, chán nhỉ? Về tới nhà là lăn ra ngủ tới lúc mẹ về luôn.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>