Không thể Log in

<<25.10.2006>>
Hôm nay là thứ Tư, mình phải vào trường từ sáng để học Tin học. Tin học thầy dặn kiểm tra, ai cũng tập trung lo ôn đi ôn lại mấy bài tập mà tui nó sửa, mà thực sự nhiều đứa còn chưa bao giờ làm hay thậm chí đọc đề. Thế nhưng chúng nó vận cứ đọc lại. Một số đứa khác thì tìm cho mình một chỗ để dựa. Mình thấy thầy tin học cho đề đâu có khó, khó chăng cũng chỉ là vài cái bãy để có điểm 9-10 thôi mà. Vì thế mình không ôn gì cả. Vào kt chỉ cần cái máy và cái đề là có thể làm được. Nhưng dù sao, kết hợp thêm một đứa nữa vào cũng tốt hơn, yên tâm hơn. Vì vậy, mình ngồi kế thằng Đảo, hy vọng sẽ không cần nhờ nó. Kết quả, mình làm bài độc lập, mấy đứa khác còn copy bài mình. Nhưng còn 5 phút cuối, có một đứa trong số đó phát hiện có trường hợp sai, thế là ngồi nghĩ lại, không kịp. Lại 9đ nữa. Sau đó đi mua quà sn cho D.Phương cùng thằng Đảo, lên tận Quận 4. Lúc về phát hiện ra chúng nó đi ăn hết rồi. Năm nay D.Phương lời dữ quá, tổng giá trị quà gần 1 tr. Mà nó chỉ phải trả chi phi ăn uống khoảng 300k. Buổi trưa cng4 không chơi bóng bàn, đang bệnh mà, nghỉ ngơi là trên hết. Chiều vào học, mấy tiết này chán quá, không có gì vui, nhất là tiết Hóa và tiết Sử, dạy toàn cài vô ích.

Cuối cùng cũng hết một ngày đi học. Về nhà bằng xe buýt cùng với Đăng, Thúy Anh và Ngân. Chẳng hiểu các cô các chị làm gì mà cười đùa liên tục trên xe buýt. Xuống trạm thì trời mưa to, nhà Thúy Anh và Đăng đã đón 2 đứa về. Chỉ còn mình, cũng may là có ao mưa, nên về được. Buổi tối về không hiểu sao không log in vào blogger được, thế nên không thể post bài blog này được, phải viết vào notepad, chờ ngày post vậy

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>