Chuyến đi Củ Chi

Mình và Khôi hói <<1.10.2006>>
Phải tới ngày thứ Ba mình mới có thới gian viết Blog. Cả ngày CN và thứ 2 quá bận, không thể ngồi vào máy tính được.
Sáng đến trường từ 7:15 (theo lịch là 10:45) để cùng đi ăn sáng với mấy đứa trong lớp. Đến nơi chỉ có 4-5 đứa gì đó. Hằng bỏ về, đi ăn sáng. Mình đành cùng mấy thằng kia đi Billiard tới 9:40, rồi về lại trường. Cũng may gặp ku Đảo, cùng nó đi ăn sáng. Vào tiệm Bánh mì Hà Nội, mỗi đứa một cái bánh mì. Đến lúc trả tiền mới choáng váng - 10k một ổ @.@. Ăn xong phụ cô chuẩn bị lại rồi tập trung, chụp hình trước khi lên đường. Trên xe, cô tổ chức trò chơi, làm nóng bầu không khí.
Cô chủ nhiệm
Vào tới khu Địa Đạo, cả lớp lần lượt thăm quan các di tích và chui hầm. Chui hầm một lần bạn mới có thể hiểu được sợ khổ sở của quân đội hồi trước. Chui có khoảng 210m thôi mà mình đã thấm mệt. Nghỉ ngơi và ăn trưa xong, đoàn xe tiếp tục lên đường tới trại Thiên Phước, không ghé qua Bến Dược theo kế hoạch vì quá trễ.
Tới được Thiên Phước, các nam nhi A1 (trong đó có mình) bắt đầu khuân vác quà và lồng đèn vào cho các em nhỏ ở đây. Các bạn và các em giao lưu khoảng hơn 1 tiếng rồi lên xe về trường.
Trà My và các em
Về tới trường, mọi người dường như đềi thấm mệt. Trừ gia đình họ Loạn, vẫn còn muốn đi chơi thêm nhưng bị cô phát hiện. Rồi mình cũng về luôn.
[ Các hình ảnh khác ]

Về tới nhà, mới biết tin, căn phòng của mình bị "nhiễm độc" nặng. Một con mèo chết trên mái. Không thể lên phòng, mình như bị phong tỏa với thế giới bên ngoài, không làm gì được, ngay cả viết blog cũng không.

2 comments:

  1. bây giờ mới thấy rõ mặt tùng đó . hình như đeo mắt kính vào nhìn "dễ thương " hơn đó ! Mà sao ko thấy chụp hình Duệ dzậy ???

    ReplyDelete
  2. hehe, thank you. Tui có bỏ kính ra bao giờ đâu.

    ReplyDelete

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>