Lốp xe.com

[ 3.7.2007 ]

Vẫn như mọi ngày, buổi sáng của mình bắt đầu lúc 10 giờ. Ăn sáng xong là chuẩn bị ăn trưa luôn. Mỗi sáng chỉ có 1-1,5 tiếng thế nên biết làm gì đây (ngoài online). Mở máy, thì thấy Hiền nhắn là Hiền và Hương không có đi coi phim trong tuần này được (con gái là thế đấy :-<, chán mấy chị lắm ấy :-<).


Buổi chiều Thúy Anh gọi, hỏi là có nên học Mr. Ngô Thiện không. Mình nói có luôn. Mà mình thấy học hay không cũng đc. TA còn hỏi ông dạy hay không. Hix, thực tình mà nói, cũng chả biết ổng dạy hay không nữa. Tại vì mình không biết thế nào là hay. Nhưng mà ổng giải đáp được một thắc mắc của mình (dù không hoàn chỉnh lắm)...

Cuối cùng ả nói, 7 giờ gọi lại lần nữa để thông báo cho mình. 7:05 nhỏ mới nói là có học. Lúc này mới dắt cái xe ra khỏi cửa phát hiện ra → xe xì ~X( X(... bó tay. Hôm wa nó đã xì làm mình phải "chích" 3 mũi cho nó rồi thế mà hôm nay nó lại xì tiếp. Mai phải đi thay lốp luôn quá. Điên thiệt, thế mà cũng ráng vác xác sang nhà TA, tưởng TA học, thì mình đi bằng xe TA luôn cho xong. Cuối cùng, sau khi thảo luận lại với mình và với nhà, TA lại bỏ cặp lại, không học nữa :-<. Nhưng mà lỡ rồi, nên nhỏ cũng chịu chở mình lên trên chỗ học luôn. Mà ba má TA cũng tin tưởng mình ghê lắm, dám cho con gái chạy ra xa quá Bàu Cát.

Vào học thì vừa kịp. Tới đây mới nhớ ra, còn ku Duệ nữa. Bình thường mình chở nó, hôm nay vậy rồi không biết nó đi cái gì. Mãi tới giờ mới thấy nó vào. Mà không được ngồi kế nhau nữa, bị thầy tách ra. Hôm nay lại bị hốt lên bảng trong tình trạng không biết chuyện gì xảy ra. Lên làm bài "tay đôi" với thầy. Bó tay, ổng dạy bao năm rồi, còn mình mới thấy bài đó lần đầu. Đáng lẽ cũng ra rồi mà bị sai dấu :"> → bó tay, đi về chỗ. Thế là lần thứ 2 lên bảng làm bài không ra gì rồi đấy :"> ngại quá.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>