Ngạc nhiên chưa

[ 16.6.2007 ]


Ôi, cái ngày hôm nay, thật là dài. Một sự kết thúc và một khởi đầu cùng trong một ngày... Tối hôm qua, vừa nhận được tin, bà của Trâm mất, thế là nhắn tin báo cho cả lớp. Rồi hôm nay, lên trường rồi cùng cô đi viếng. Đợi từ 2 giờ tới 2 rưỡi, chỉ có mỗi 5 người Minh, mình, Khải, An, Hằng (theo thứ tự có mặt).

Lâu không gặp cô, cô vẫn thế, "nữ hoàng áo đen" ;)). Phòng công đòan vẫn hoành tráng như xưa, vẫn 4 cái LCD xếp hàng @-). Gặp cô mới biết, trường mình rớt tốt nghiệp đúng 1 thằng. Thằng cha Khôi (khùng) cao 1m90+ đó. Bó tay, Hóa mà 3đ là đậu rồi, thế mà không 3đ đc. Vậy mà vẫn vào trường cười nói nhan nhản [-(.

2:30 lên đường đi tới nhà Trâm, trên đường đi có gặp D.Phương, thế là 6 học sinh + cô cn đã có mặt tại nhà Trâm lúc 3 giờ kém 10. Vào nói chuyện, chia buồn, thắp nhang cho bà rồi dziề. Bó tay, ngay tại đó mà tụi nó vẫn cười nói vui vẻ. Đúng là con gái.

Về trường, vào nghỉ ngơi rồi copy ảnh lớp chụp hôm bế giảng vào USB rồi qua nhà thi đấu ngồi tám tiếp với Hằng, Minh, An. Tám xong chở Hằng về, ngay ngã ba có 2-3 anh bồ câu đứng đó, nhìn phát khiếp. Thế mà vẫn thản nhiên chạy ngang wa mà không để lộ một ánh nhìn (=))).

Về nhà mệt rũ, lên online nghe nhạc rồi bác Thu gọi Skype cho mẹ. Rồi thằng Duệ gọi điện nói, tí nữa học thử ở chỗ trung tâm gì đó ở đường Nguyễn Mai Ninh. Thế là tí tỡn đồng ý, học thử mà :->. Thế là cơm nước xong là lên đường. Dừng xe ở ngay cửa nhà nó, nhìn vào đồng hồ cây số :)), vừa đúng 1400km. Thế có nghĩa là từ lúc mua xe tới giờ, mình (+ vài đứa bạn mượn xe) chạy chưa được đường ra Hà Nội (1700km đó là đường chim bay, còn đường chuột chạy chắc phải 2000+). Chở nó ra cái chỗ đó, đã kẹt lờ mờ đường rồi còn kẹt xe (rác @-)). May mà đi sớm nếu không trễ chắc. Rồi vất vả với việc tìm chỗ gửi xe. Tìm xong thì chạy ra đăng ký. Tới đây gặp 4 cái choáng.

  1. Thì ra là học Toán chứ không phải Lý @-) (mình nghe không rõ, sách theo một đống sách Lý 8->)
  2. Thì ra không cho học thử :)), thế là phải đóng "tạm" 200k @-) (còn thiếu 1tr :-<)
  3. Thì ra nó đông hơn mình tưởng, nhìn vào lớp đó thấy chóng cả mặt. Mãi cũng có một chỗ (được thầy chỉ định :D).
  4. Thì ra tờ giấy thầy phát ra ngay khi vừa vào lớp không phải là bài tập, mà là bài kiểm tra chất lượng đầu năm 8-} (nói thiệt, 1 tháng hơn có rờ vào 1 cuốn sách toán là cùi liền tại chỗ @-))

Thế là sau khi trải qua 4 cái choáng trên, mình cũng làm bài tàm tạm. Trắc nghiệm 40 câu mới ác. Có 7 câu không kịp đọc đề, quất đại a b c a b c d 8-} biết đâu trúng hết nhỉ. Đề cho tới 90 phút lận, mức độ chắc cũng tương đương đề kiểm tra học kỳ II vừa qua. Chỉ có điều là không ôn gì cả, quên cả công thức đạo hàm. Thế nên cũng làm được 3/4 thôi (= bài thi HK luôn). Mình còn tìm ra 2 cái lỗi trong đề nữa :">. Nộp bài xong rồi chở thằng ku Duệ về nhà. Rồi về luôn. Mệt rũ.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>