Cảm rồi

<<20.10.2006>>
Ôi, sáng mở mắt ra thấy khắp người nhức mỏi, đầu nóng nóng, mũi kìn kìn, họng đau đau, không còn sinh khí nữa. Mình bị cảm. Chà, trong những ngày bận rộn này không thể bị cảm được. Mình cô gắng tắm nước thật nóng, chui vào chăn, để cho toát mồ hôi ra nhưng cũng vô ích. Mệt thế nhưng vẫn phải ngồi làm Lý cho xong. Khỉ thật, mấy bài tập tự dưng khó hơn bình thường, mình ngồi nghĩ mãi mới được 1 bài, còn 3 bài là bó tay. Ăn cơm xong vẫn còn lờ đờ, không biết là sao đến trường được. Cũng may là có thằng useful Sơn, đưa mình tới trường. Bù lại cho nó mượn 2 cái CD-R. Đến lớp, trong lúc đầu giờ, chép thêm được mấy bài Lý cũ. Khi thầy bước vào, mình điểm danh xong là xin thầy cho xuống y tế luôn. Không ngờ K.Minh cũng nằm ở đó. Có thằng Khải xin giấy hộ, rồi mình lên giường, ngủ một giấc tới hết tiết 2 mới về lớp. Lúc về thấy vẫn còn mệt, nhưng không thể cứ nằm mãi ở đó được. Từ từ thì tới tiết năm mình cũng tỉnh tảo lại. Nhưng mình vẫn lên xe của thằng Sơn để về, bỏ học thêm một buổi vậy.

Tới 10 giờ đêm, online gặp bà Phú, hôm nay bả hơi buồn chán, ngồi kể chuyện ma, nội dung câu chuyện là hỏi mình có muốn làm bf của bả không? Tội nghiệp. sau một hồi nói chuyện, bả xin lỗi , chào rồi out luôn. Khổ vậy ấy.

No comments:

Post a Comment

You can use some HTML tags, such as <b>, <i>, <a>